Công Ty Thám Tử Đại Nam

Thám tử ư? Tâm trạng tôi lúc này vừa mừng vừa lo, mừng vì có việc làm, lo vì không biết mình có làm được không. Hiện giờ em tôi đã tỉnh.

thám tử tư giá rẻChúng tôi luôn luôn nỗ lực phấn đấu để giành được niềm tin của bạn với dịch v thám tử Sài Gòn. Khi thực hiện mọi nghiệp vụ, quyền lợi của các bạn luôn luôn là ưu tiên số một. Chúng tôi giúp các bạn tiết kiệm thời gian & chi phí bằng cách tư vấn những gói dịch vụ hợp lý, và rút ngắn thời gian điều tra.

Đây là thiết bị Thành được một người bạn chuyên mua bán hàng Camera tặng sau một chuyến du lịch ở TQ về. Nhiều chức năng trong một hơn cả là chiếc mắt kính mà Thành rất thích mỗi lúc ra đường. Vừa chống nắng, bụi lại có thể giải trí dẽ dàng với chức năng nghe nhạc MP3 được phát ra từ 2 chiếc loa gắn khéo léo ở gọng kính. Chiếc mắt kính này thể hiện vai trò Thám Tử ở khả năng quay phim, chụp hình, nhạc MP3, Rađio và đặc biệt nó còn là 1 Webcam. Tuy nhỏ nhưng thiết bị có công suất hoạt động tương đối khá như dung lượng bộ nhớ 2GB, thời gian chụp hình 10 giờ, quay phim 2 giờ… đủ cho một Thám Tử” nghiệp dư hoạt động thoái mái.

Đây là dòng sản phẩm Camera hiện đại nhất. Siêu nhỏ, quay hình ảnh, CHUP ẢNH & âm thanh rỏ nét Dùng để ngụy trang trong việc làm tác vụ rất thuận tiện. Đặc biệt giới Vip, các PV rất quan tâm đến sản phẩm này!

Thường xuyên nghiên cứu & mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tích hợp các tiện ích hiện đại nhất và hàng tá chương trình khuyến mãi có giá trị cao nhằm nâng cao chất lượng phục vụ dịch vụ theo gót giám sát đối với những khách hàng thân mật của văn phòng thám tử tư Thái Phương.thám tử tư tại huế

Sang phần đối ngoại. Công việc ban đầu là giám đốc đi làm nhân viên tiếp thị. Dịp ấy cứ ai mời đám cưới, hội nghị, sinh nhật… dù bận mấy Vinh cũng đến. Gặp bạn bè, họ hàng, người quen, quan khách… Vinh đều gửi tờ rơi tự in (vì chưa có tiền thuê in), danh thiếp giới thiệu mình là thám tử tư. Ai có nhu cầu cứ đến thám tử. Mặt khác Vinh đăng ký dịch vụ giải đáp qua bưu điện, hợp tác với các trung tâm tư vấn gia đình, tư vấn pháp lý & anh em báo chí… để tất cả các đầu mối này đều thông với mình.

Thông tin cần biết: văn phòng thám tử tư tphcm