Thám Tử Tại Tp.HCM

Cha cậu bắt đầu đưa Shinichi tới hiện trường vụ án khi cậu mới học lớp 6, khiến cho cậu yêu thích việc điều tra vụ án.

Lần trở lại ca Sherlock Holmes làm cao thủ game ngỡ ngàng vì một diện mạo hoàn toàn mới, khiến cho những vụ án Sherlock Holmes nhúng tay vào thật sự lôi cuốn và ly kì.

Xem ưu điểm của khách hàng & đối tác là ưu itên hàng đầu cũng là niềm vinh dự là “Kim chỉ nam” cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Với lương tâm của một người làm công tác trọng tài lưng tâm chúng tôi hi vọng sẽ góp một phần nhỏ công sức đem đến những niềm vui cuối cùng trong hi vọng của Quý khách.thám tử tư tphcm

Sau thời gian đầu của tiểu thuyết trinh thám với các tác giả như Phạm Cao Củng, Thế Lữ (người đã xây dựng nhân vật chủ chốt Lê Phong phóng viên), tiểu thuyết trinh thám VN, do tình cảnh lịch sử của đất nước, hầu như bị đt quãng.

Vừa nhận chiếc BKS ôtô bị mất cắp, theo đúng ám hiệu quy định từ trước, tôi bỏ chiếc mũ lưỡi trai khỏi đầu & nói to Sau một buổi chiều bỏ công sức để truy lùng dấu vết chiếc BKS xe ôtô bị mất cắp, chúng tôi xác định trong ngày hôm sau chiếc BKS sẽ có mặt tại chợ Trời. Và lúc này, phương án phối hợp cùng các chiến sĩ CA để bắt quả tang người tiêu thụ biển xe gian được chúng tôi triển khai.

Chúng tôi cùng bước về phòng Musgrave, anh ấy đổ ra trước mặt tớ một đống những mảnh vụn. Tớ ngắm kỹ những thứ của nợ đó, & bỗng hiểu ra vì sao Musgrave coi nó không ý nghĩa gì hết; tại vì kim loại thì bị đen, còn mảnh đá thì bị mất hết màu sắc và đục lờ mờ. Tớ lấy ống tay áo lau chùi một mảnh, nó bỗng sáng lấp lánh như một ngọn lửa trong lòng bàn tay tớ.

Xem chi tiết – thuê thám tử tư bao nhiêu tiền Việt Mỹ